Bánh sinh nhật rút tiền giá bao nhiêu? Gợi ý một số mẫu bánh đẹp

Bánh sinh nhật rút tiền là một trong những mẫu bánh đang rất được yêu thích hiện nay. Từ giới trẻ cho đến những khách hàng trung tuổi đều mong muốn mang lại sự bất ngờ, thú vị cho người thân, bạn bè bằng mẫu bánh kem này. Nếu bạn cũng đang tham khảo mẫu bánh rút tiền thì đừng quên cập nhật giá bán để đặt bánh phù hợp với nhu cầu và tài chính nhé.

Tìm hiểu giá của bánh sinh nhật rút tiền
Tìm hiểu giá của bánh sinh nhật rút tiền

Bánh sinh nhật rút tiền giá bao nhiêu?

Giá tiền của một chiếc bánh sinh nhật nói chung được cấu thành từ nhiều yếu tố khác nhau như: size bánh, vị bánh, mức độ phức tạp trong trang trí, phụ kiện, nguyên liệu làm bánh đến tay nghề của thợ hay thương hiệu bánh. Giá bán của bánh sinh nhật rút tiền cũng vậy. Thường bạn sẽ thấy khoảng giá của loại bánh này khá đa dạng, tùy thuộc vào bạn đặt bánh lớn hay nhỏ, hương vị bánh như thế nào.

Tuy nhiên, so với các loại bánh kem thông thường khác thì bánh rút tiền cần phải làm cầu kỳ hơn, do phần lõi bên trong của bánh không đặc bông lan mà sẽ phải khoét một lỗ nhỏ để đựng vừa hộp đựng tiền. Bên cạnh đó, cần phải có thời gian để gắn các tờ tiền lại với nhau, cho vào hộp và gắn vào một trong những món phụ kiện trên mặt bánh để khéo léo che đi phần tiền. Bánh sinh nhật rút tiền cũng là mẫu bánh mới, còn khá hot trên thị trường bánh kem hiện nay nên không phải tiệm bánh nào cũng có thể làm chuyên nghiệp và thành thục. Vì vậy, để tạo ra được chiếc bánh rút tiền vừa ngon, vừa đẹp, vừa bắt kịp xu hướng mới thì yêu cầu người thợ làm bánh cần phải thường xuyên cập nhật kiến thức, kỹ năng mới.

Giá bán bánh kem rút tiền phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau
Giá bán bánh kem rút tiền phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau

Chính vì thế, một chiếc bánh rút tiền thường sẽ có giá thành cao hơn một chút so với các mẫu bánh đơn giản thông thường. Khoảng giá của bánh rút tiền cũng khá đa dạng, thường chênh lệch từ 50k – 100k so với những mẫu bánh truyền thống. Bạn có thể chọn chiếc bánh có giá chỉ hơn 200k, phù hợp với những buổi tiệc ít người, quy mô gia đình nhỏ. Bánh rút tiền cũng có thể có giá lên tới tiền triệu nếu là size bánh lớn, trang trí cầu kỳ.

Như vậy, giá bán của bánh sinh nhật rút tiền không phải là một con số cố định mà sẽ có khoảng giá khác nhau. Bạn có thể đưa ra yêu cầu về size bánh, cách trang trí… để tiệm bánh tư vấn và báo giá chính xác.

Đọc thêm:

Mua bánh sinh nhật rút tiền ở đâu Hà Nội?

Như đã nói ở trên, bánh sinh nhật rút tiền là một mẫu bánh còn khá mới mẻ mà không phải tiệm bánh kem nào cũng có thể thực hiện chuyên nghiệp. Chính vì vậy, để tránh nhận phải một chiếc bánh không được như ý ở sát giờ diễn ra buổi tiệc, bạn nên chọn địa chỉ đặt bánh uy tín và chất lượng. Để chọn được tiệm bánh kem làm bánh sinh nhật rút tiền đẹp, độc lạ, uy tín mà giá phải chăng, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau:

  • Chọn thương hiệu bánh lớn, có thời gian làm bánh lâu dài để đảm bảo hương vị bánh ngon, khác biệt, trang trí bắt mắt. Đặc biệt, ở những tiệm bánh này, thợ làm bánh sẽ thường xuyên được đào tạo, cập nhật công thức, xu hướng làm bánh mới nên đảm bảo chiếc bánh rút tiền sẽ được làm ra một cách khéo léo, bài bàn.
  • Nên chọn tiệm bánh có nhiều mẫu mã bánh rút tiền khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với từng đối tượng nhận bánh.
  • Tham khảo thêm giá cả của nhiều tiệm bánh khác nhau để có sự so sánh khách quan.
  • Chọn điểm bán bánh có địa chỉ, số điện thoại rõ ràng để dễ liên hệ khi cần thiết hoặc khi cần thay đổi mẫu bánh.
Thu Hường Cake là địa chỉ uy tín đặt làm bánh kem rút tiền
Thu Hường Cake là địa chỉ uy tín đặt làm bánh kem rút tiền

Giữa hàng trăm tiệm bánh kem khác nhau tại Hà Nội, Thu Hường Cake là một địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn đặt bánh sinh nhật rút tiền để tặng cho người thân và bạn bè. Với những ưu điểm dưới đây, chắc chắn Thu Hường Cake sẽ giúp bạn nhận được chiếc bánh ưng ý nhất:

  • Thu Hường Cake nhận làm các bánh rút tiền từ size 18cm trở lên. Bánh rút tiền cần phải có một khoảng trống bên trong để đặt hộp đựng tiền. Lợi dụng, điều này, có không ít đơn vị làm bánh tư vấn khách phải đặt size lớn, vừa tốn chi phí vừa không phù hợp với nhu cầu. Tại Thu Hường Cake, bạn có thể đặt bánh rút tiền từ size 18, đây là size nhỏ rất phù hợp với quy mô bữa tiệc trong gia đình hoặc nhóm bạn nhỏ.
  • Giá bánh rút tiền của Thu Hường Cake cũng rất phải chăng, chênh lệch so với bánh thường khoảng 100K. Sự chênh lệch này không quá lớn so với những nguyên liệu, thời gian để làm ra chiếc bánh rút tiền phức tạp hơn.
  • Thợ làm bánh tại Thu Hường thường xuyên cập nhật những mẫu bánh hot trend, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Vì vậy, đặt bánh sinh nhật rút tiền tại đây, bạn không cần phải lo lắng vấn đề thẩm mỹ hay hương vị của bánh.
  • Thu Hường Cake hiện có 6 cơ sở trên toàn Hà Nội và sẽ tiếp tục mở rộng thêm, giúp bạn có thể đặt mua bánh ở nhiều nơi khác nhau, phù hợp với địa điểm diễn ra bữa tiệc, không cần phải đi quá xa.

Bây giờ thì bạn đã biết giá bánh cũng như địa chỉ uy tín để đặt mua bánh sinh nhật rút tiền rồi. Vậy hãy cùng cập nhật một số mẫu bánh rút tiền đẹp, độc lạ dưới đây cùng Thu Hường Cake để đặt bánh nhé.

Một số mẫu bánh sinh nhật rút tiền đẹp

Bánh sinh nhật rút tiền hoa quả

Nếu chủ nhân bữa tiệc là người yêu thích các loại hoa quả thì không gì phù hợp hơn một chiếc bánh rút tiền trang trí hoa quả. Họ vừa nhận được sự bất ngờ, thú vị vừa được thưởng thức những loại trái cây mà mình yêu thích.

Bánh rút tiền dâu tây bắt mắt
Bánh rút tiền dâu tây bắt mắt
Bánh rút tiền cam xoài vàng tươi
Bánh rút tiền cam xoài vàng tươi
Bánh sinh nhật rút tiền màu xanh nổi bật
Bánh sinh nhật rút tiền màu xanh nổi bật

Bánh kem rút tiền hình trái tim

Một chiếc bánh rút tiền hình trái tim sẽ gói gọn những gì bạn muốn gửi gắm tới người nhận. Bạn có thể chọn mẫu bánh sinh nhật trái tim trang trí hoa hoặc những mô hình, phụ kiện khác khá đa dạng.

Bánh rút tiền trái tim phủ bột cacao đỏ
Bánh rút tiền trái tim phủ bột cacao đỏ
Bánh rút tiền trái tim trang trí mô hình
Bánh rút tiền trái tim trang trí mô hình
Bánh sinh nhật rút tiền trái tim socola chảy
Bánh sinh nhật rút tiền trái tim socola chảy

Bánh sinh nhật rút tiền hoa kem

Những bông hoa được làm từ kem béo luôn mang lại cảm giác ngọt ngào, mềm mại và bắt mắt. Vì vậy, nếu bạn đang chọn bánh rút tiền thì có thể tham khảo mẫu bánh này nhé. Mẫu bánh này đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu thích sự lãng mạn.

Bánh rút tiền trang trí hoa kem tulip
Bánh rút tiền trang trí hoa kem tulip
Mẫu bánh sinh nhật hình bó hoa hồng
Mẫu bánh sinh nhật hình bó hoa hồng
Chiếc bánh rút tiền phù hợp tặng người lớn
Chiếc bánh rút tiền phù hợp tặng người lớn

Bánh sinh nhật rút tiền nhiều tầng

Thêm một mẫu bánh rút tiền khác cho bạn lựa chọn, đó là bánh sinh nhật tầng. Mẫu bánh này phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật quy mô lớn, nhóm bạn đông người. Vừa thể hiện được sự sang trọng, hoành tráng, vừa đủ dùng cho số lượng các thành viên.

Bánh rút tiền hai tầng vàng rực rỡ
Bánh rút tiền hai tầng vàng rực rỡ
Bánh rút tiền ba tầng sang trọng
Bánh rút tiền ba tầng sang trọng
Bánh rút tiền hai tầng trang trí hoa quả bánh kẹo
Bánh rút tiền hai tầng trang trí hoa quả bánh kẹo

Bánh kem rút tiền mô hình

Ngoài các mẫu bánh rút tiền gợi ý ở trên, bạn có thể chọn mẫu bánh kem có trang trí theo mô hình cũng khá độc đáo và thú vị. Tùy vào từng đối tượng mà bạn tặng là ai để chọn mô hình phù hợp nhất.

Bánh rút tiền mô hình phù hợp với bạn trẻ
Bánh rút tiền mô hình phù hợp với bạn trẻ
Bánh rút tiền hình cốc kem mới lạ
Bánh rút tiền hình cốc kem mới lạ
Mẫu bánh rút tiền hình hũ vàng vô cùng ý nghĩa
Mẫu bánh rút tiền hình hũ vàng vô cùng ý nghĩa

Giá bán của bánh sinh nhật rút tiền đã được Thu Hường Cake cập nhật giúp bạn ở bài viết trên. Hi vọng qua đây bạn có sẽ có thêm nhiều “tip” để chọn được chiếc bánh rút tiền ưng ý và phù hợp nhất. Đừng quên liên hệ Thu Hường Cake để đặt bánh rút tiền đẹp lạ, giá cả phải chăng để dành tặng cho người thân, bạn bè nhé!

Bài viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thu-huong-cake-storte