Bánh sinh nhật có những vị nào ngon nhất?

Hiện nay, nhu cầu mua bánh ngày càng tăng cao, vậy nên nhiều cửa tiệm lại càng cho ra thêm nhiều vị bánh khác nhau để đáp ứng thị hiếu. Điều này ít nhiều khiến người dùng cảm thấy khá băn khoăn khi không biết phải lựa chọn vị bánh gì cho phù hợp. Vậy bánh sinh nhật vị nào ngon nhất? Hôm nay, hãy cùng Thu Hường Cake điểm danh xem bánh sinh nhật có những vị gì để bạn hình dung rõ hơn và dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Khám phá bánh sinh nhật có những vị gì
Khám phá bánh sinh nhật có những vị gì

Bánh sinh nhật vị socola

Bạn có biết bánh sinh nhật vị nào ngon nhất không? Giữa vô vàn sự lựa chọn, tuy nhiên bánh sinh nhật vị socola luôn là “cái tên” được mọi người ưu ái săn đón nhiều nhất cho những bữa tiệc thân mật. Có thể nói đây là một trong những vị bánh phổ biến nhất và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bánh sinh nhật socola có hương vị đắng ngọt đầy quyến rũ từ lớp socola áo đều bên ngoài. Bên trong là cốt bánh bông xốp đan xen cùng sốt socola tan chảy trong miệng cực kỳ hấp dẫn. Đôi khi, để nhân đôi thêm độ ngon, món bánh còn được kết hợp cùng ít hạt dẻ giòn bùi. Đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ yêu thích hương vị đặc trưng của socola đó!

Bánh sinh nhật vị socola luôn là hương vị được yêu thích nhất
Bánh sinh nhật vị socola luôn là hương vị được yêu thích nhất

   Đặt ngay: Bánh sinh nhật vị socola

Bánh sinh nhật vị trà xanh

Tuy có “sinh sau đẻ muộn” hơn “đàn anh socola”, ấy vậy mà trà xanh cũng là một hương vị độc đáo được nhiều người lựa chọn cho chiếc bánh sinh nhật của mình.

Bánh sinh nhật vị trà xanh là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt béo của kem tươi và vị đắng đắng nhẹ đặc trưng từ bột matcha nguyên chất. Không chỉ vậy, món bánh còn dễ dàng thu hút được ánh nhìn đầu tiên bởi sắc xanh mát mắt của mình. Để tăng phần nổi bật, bánh còn có thể điểm xuyết thêm màu đỏ từ quả dâu tây mọng nước. Chắc chắn chiếc bánh này sẽ làm cho bữa tiệc của bạn trở nên đặc biệt và trang trọng hơn đấy!

Bánh sinh nhật vị trà xanh có vị đắng nhẹ, ngọt thơm
Bánh sinh nhật vị trà xanh có vị đắng nhẹ, ngọt thơm

    Đặt ngay: Bánh kem phủ bột trà xanh cực HOT

Bánh sinh nhật vị sữa tươi

Nếu quá phân vân về câu hỏi: “Bánh sinh nhật có những vị gì?” thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn vị truyền thống đó là sữa tươi. Đây là hương vị bánh kem ra đời sớm nhất, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em.

Thông thường, những chiếc bánh này sẽ được làm với nền trắng cơ bản từ kem tươi, thêm vào đó là trang trí các họa tiết cùng nhiều màu sắc và hình dáng khác nhau. Bởi làm đa phần từ nguyên liệu sữa tươi, chính vì vậy khi thưởng thức món bánh, bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm và vị béo ngọt vô cùng cuốn hút. Dịp sinh nhật này hãy lựa chọn một chiếc bánh kem vị sữa tươi để tìm lại cho mình hương vị quen thuộc thuở nhỏ nhé!

Bánh sinh nhật vị kem sữa rất thích hợp cho trẻ em
Bánh sinh nhật vị kem sữa rất thích hợp cho trẻ em

Bánh sinh nhật vị bắp

Một hương vị bánh kem liên tục tạo nên cơn sốt gần đây không thể không nhắc đến đó chính là bánh sinh nhật vị bắp. Đối với những ai chưa từng thử cứ ngỡ rằng không ngon, nhưng chỉ cần nếm một miếng thôi chắc chắn món bánh này sẽ khiến vị giác của bạn phải trầm trồ vì quá ngon đó!

Bánh sinh nhật vị bắp là sự đan xen hài hòa giữa vị ngọt tự nhiên của bắp và vị béo ngậy của kem tươi. Đồng thời đó còn có sự góp mặt cùng hạnh nhân cắt lát bùi bùi, không những tăng thêm vị ngon, mà còn giúp người dùng đỡ bị ngấy khi ăn. Bánh kem bắp cực kỳ phù hợp với những bữa tiệc gia đình nhiều thế hệ, bởi hương vị quen thuộc từ bắp có thể dễ dàng chinh phục mọi lứa tuổi.

Bánh sinh nhật vị bắp có vị ngọt thơm đặc trưng từ hạt bắp 
Bánh sinh nhật vị bắp có vị ngọt thơm đặc trưng từ hạt bắp 

Bánh sinh nhật vị Tiramisu

Bánh sinh nhật Tiramisu nổi tiếng với hương vị đặc trưng của cà phê Italia. Đây cũng là một trong những món bánh tráng miệng phổ biến và nhận được nhiều sự yêu thích trên toàn thế giới.

Bánh có hương vị đậm đà, đắng nhẹ, thơm nức mũi mùi cà phê và vị béo ngậy từ kem phô mai. Khác với các loại bánh sinh nhật truyền thống, loại bánh này có tỷ lệ cốt bánh khá ít, thay vào đó phần kem phô mai sẽ nhiều hơn. Tuy vậy, khi ăn bạn sẽ không hề có cảm giác, ngược lại sẽ thích mê cho xem.

Bánh sinh nhật vị Tiramisu đang rất được ưa chuộng hiện nay
Bánh sinh nhật vị Tiramisu đang rất được ưa chuộng hiện nay

      Đặt ngay: Hàng trăm mẫu bánh sinh nhật vị tiramisu không thể bỏ qua

Bánh sinh nhật vị dâu tây

Nếu những gợi ý trên có phần hơi ngấy vì bạn không quá hảo béo ngọt, vậy hãy tham kham ngay bánh sinh nhật vị dâu tây xem sao nhé! Món bánh có hương vị khá mới mẻ và khác biệt so với các vị bánh kem thông thường, vừa chua chua vừa ngọt ngọt hòa quyện đều cùng lớp kem béo nhẹ, mát lạnh và mềm tan trong miệng rất hấp dẫn.

Bánh sẽ trang trí với lớp kem tươi cơ bản kết hợp cùng dâu tây tươi mọng nước. Nhìn có vẻ đơn giản, nhưng bố cục của món bánh này lại đem đến cho người nhìn sự trang nhã và sang trọng. Nếu muốn thay đổi sự quen thuộc nhàm chán trong những dịp đặc biệt, bạn có thể lựa chọn bánh sinh nhật vị dâu tây để mang đến cho mọi người một hương vị mới mẻ nhé!

Bánh sinh nhật vị dâu tây đẹp mắt với sắc hồng xinh xắn
Bánh sinh nhật vị dâu tây đẹp mắt với sắc hồng xinh xắn

Bánh sinh nhật vị chanh leo

Chanh leo là loại trái cây nhiệt đới quá đỗi quen thuộc với mỗi chúng ta, không chỉ thơm ngon, lại còn vô cùng tốt cho sức khỏe. Bên cạnh pha chế thành thức uống giải khát, nay hương vị độc đáo từ loại quả này được kết hợp cùng cốt bánh bông lan, kem tươi để đem đến một chiếc bánh sinh nhật cực kỳ ngon miệng.

Với màu vàng tươi đặc trưng của chanh leo khiến cho chiếc bánh sinh nhật trở nên bắt mắt, thu hút ánh nhìn. Phần kem bánh có vị ngọt ngọt, chua chua, rất kích thích vị giác, khiến ai cắn một miếng cũng muốn thưởng thức ngay đến miếng thứ hai.

Bánh sinh nhật vị chanh leo có vị chua ngọt, hấp dẫn
Bánh sinh nhật vị chanh leo có vị chua ngọt, hấp dẫn

Bánh sinh nhật vị trứng muối

Nếu không hảo vị ngọt của các loại bánh trên thì bánh sinh nhật vị trứng muối sẽ là chân ái của bạn. Món bánh được làm từ cốt bánh bông lan, kem phô mai, trứng muối và chà bông.

Khi nếm thử, bạn sẽ cảm nhận được nhiều tầng vị khác nhau. Đầu tiên là chút mằn mặn của chà bông, trứng muối. Sau đó đến lớp kem phô mai ngọt nhẹ béo ngậy. Cuối cùng tất cả nguyên liệu hòa quyện đều cùng miếng bánh bông lan bông xốp, mềm mịn, phải nói là ngon đến ngất ngây!

Bánh sinh nhật bông lan trứng muối 
Bánh sinh nhật bông lan trứng muối 

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn cũng đã biết được bánh sinh nhật vị nào ngon rồi đúng không nào? Mỗi vị đều sở hữu cho mình nét đặc trưng và độ ngon riêng, chính vì vậy tùy thuộc vào sở thích là bạn đã có thể lựa chọn cho mình một mùi vị thích hợp. Chúc bạn thưởng thức bánh thật ngon cùng người thân và bạn bè nhé!

     Tìm hiểu: Những mẫu bánh sinh nhật cho nam được đặt mua nhiều nhất trong năm 2023

Bài viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thu-huong-cake-storte