Chai rượu trang trí bánh kem có uống được không? Gợi ý một số mẫu bánh đẹp

Nội dung bài viết

Bánh sinh nhật trang trí chai rượu là mẫu bánh đang được sử dụng phổ biến trong các dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm, sự kiện hay đám cưới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thắc mắc rằng liệu chai rượu trang trí bánh kem có thể uống được hay không? Tham khảo ngay bài viết sau đây của Thu Hường Bakery để biết được câu trả lời chính xác và tham khảo thêm một số mẫu bánh chai rượu tuyệt đẹp nhé!

 

Tìm hiểu về chai rượu trang trí bánh kem có uống được không?

Tìm hiểu về chai rượu trang trí bánh kem có uống được không?

Nguyên liệu làm bánh gato

Trước khi trả lời câu hỏi “e”, hãy cùng tìm hiểu về những nguyên liệu làm bánh gato phổ biến. Là một loại bánh ngọt phổ biến và được rất nhiều người yêu thích, vậy bạn đã biết trong bánh gato bao gồm những thành phần gì chưa? Dưới đây là một số nguyên liệu phổ biến và cần thiết để tạo ra những chiếc bánh kem mềm mịn và thơm ngon:

Bột làm bánh gato

  • Bột mì: Bột mì là thành phần chính không thể thiếu trong bánh gato. Sử dụng những loại bột mì mịn, giàu chất đạm và có hàm lượng gluten cao sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho bánh.
  • Bột nở, muối nở: Đây là hai nguyên liệu cơ bản giúp bánh gato nở xốp hơn. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi sử dụng hai loại bột này đó là bạn nên nướng bánh ngay lập tức, nếu không bánh sẽ dễ bị mềm và xẹp xuống, không giữ được độ phồng.

     Tìm hiểu: Bánh kem giá bao nhiêu 1 cái là rẻ nhất?

Ngoài ra, còn một số loại bột khác như bột bắp, bột ngô, bột đậu nành cũng thường được sử dụng giúp tăng hương vị và màu sắc cho bánh kem.  

 

Bột làm bánh gato

Bột làm bánh gato

Các nguyên liệu cơ bản làm bánh gato khác

Để làm nên một cốt bánh gato hoàn chỉnh, không thể vắng mặt các nguyên liệu cơ bản sau đây:

  • Trứng gà: Trứng gà là yếu tố kết dính quan trọng, giúp bánh có độ mềm mịn và giữ được độ ẩm cho bánh.
  • Đường: Đường không chỉ là thành phần làm tăng độ ngọt cho bánh, mà còn giúp làm mềm bánh và tạo cấu trúc cho bánh khi nướng. Đường trắng được sử dụng để đánh bông những nguyên liệu như trứng, kem, bơ,… Còn đường bột được sử dụng để đánh bông phần kem tươi hoặc lòng trắng trứng. 
  • Bơ: Bơ giúp mang đến hương vị béo ngậy, giúp bánh gato được thơm ngon hơn. Có rất nhiều loại bơ trên thị trường mà bạn có thể lựa chọn để làm bánh như: Bơ lạt, mơ mặn, bơ thực vật,…
  • Sữa tươi: Đây cũng là một trong những nguyên liệu quan trọng không thể thiếu khi làm bánh gato. Không chỉ giúp bánh mềm hơn, sữa tươi còn có tác dụng khử mùi tanh của trứng, giúp giữ được hương vị thơm ngon của cốt bánh.
  • Kem trang trí: Có nhiều loại kem có thể sử dụng để trang trí bánh gato. Tuy nhiên, những loại kem được sử dụng phổ biến có thể kể đến như kem bơ, topping cream và whipping cream. Mỗi loại kem trang trí sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, đối với những ai mới bắt đầu làm bánh gato thì topping cream sẽ là lựa chọn phù hợp. Bởi loại kem này rất dễ đánh bông và có độ cứng, ít bị chảy hơn những loại kem khác.

 

Nguyên liệu làm bánh gato

Nguyên liệu làm bánh gato

Phụ kiện trang trí bánh kem

Một chiếc bánh gato thơm ngon thôi chưa đủ, các phụ kiện trang trí là những chi tiết quan trọng giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và sáng tạo cho chiếc bánh của bạn. Tùy vào chủ đề, phong cách bánh và sở thích riêng của mỗi người mà sẽ sử dụng những phụ kiện trang trí bánh khác nhau. Và bánh sinh nhật trang trí cùng với chai bia, rượu đang là xu hướng mới đang được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Thu Hường Bakery tìm hiểu thêm về phong cách trang trí bánh độc đáo này qua nội dung dưới đây nhé!

 

Phụ kiện trang trí bánh sinh nhật

Phụ kiện trang trí bánh sinh nhật

Chai rượu trang trí bánh kem có uống được không?

Câu hỏi “Chai rượu trang trí bánh kem có uống được không?” luôn là một dấu hỏi lớn khi thưởng thức những chiếc bánh kem được trang trí cùng với chai rượu. Chai rượu được dùng để trang trí bánh thường được làm từ thủy tinh và đặt trên bề mặt bánh để tăng thêm tính thẩm mỹ. Trong phần lớn các loại bánh sinh nhật, những chai rượu này không phải là rượu thật và không thể uống

Tuy nhiên, cũng có những loại bánh kem được sử dụng chai rượu thật để trang trí. Lúc này, bạn có thể vệ sinh sạch lớp kem dính bên ngoài và thưởng thức hương vị tuyệt vời của loại rượu đó.

Chẳng hạn như chai rượu Soju Hàn Quốc chúng ta hoàn toàn có thể uống được. 

Có thể bạn quan tâm: 1 cái bánh sinh nhật bao nhiêu Calo?

Chai rượu trang trí bánh kem có uống được không?

Chai rượu trang trí bánh kem có uống được không?

Mẫu bánh sinh nhật chai rượu đẹp

Mẫu bánh sinh nhật được trang trí với hình ảnh chai rượu đang là xu hướng hot trong thế giới bánh sinh nhật. Sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật trang trí bánh và hương vị thơm ngon hấp dẫn của bánh kem đã làm nên những tác phẩm nghệ thuật ẩm thực đẳng cấp, sang trọng. Hãy cùng Thu Hường Bakery ngắm nhìn những mẫu bánh sinh nhật tuyệt đẹp được trang trí cùng chai rượu dưới đây:

Đọc thêm

 

Mẫu bánh sinh nhật chai rượu đẹp

Mẫu bánh sinh nhật chai rượu đẹp

 

Bánh sinh nhật trang trí chai rượu tài lộc

Bánh sinh nhật trang trí chai rượu tài lộc

 

Bánh sinh nhật trang trí chai rượu sang trọng

Bánh sinh nhật trang trí chai rượu sang trọng

 

chai-ruou-trang-tri-banh-kem-co-uong-duoc-khong_21

Bánh sinh nhật decor chai rượu

 

Bánh sinh nhật chai rượu tone xám

Bánh sinh nhật chai rượu tone xám

 

Bánh kem trang trí chai rượu hiện đại

Bánh kem trang trí chai rượu hiện đại

 

Bánh kem chai rượu sang chảnh

Bánh kem chai rượu sang chảnh

 

Truy cập website thuhuongcake.vn để tham khảo thêm nhiều mẫu bánh sinh nhật trang trí chai rượu đẹp, sang trọng khác.

Lời kết

Câu hỏi:Chai rượu trang trí bánh kem có uống được không?” đã được Thu Hường trả lời chị tiết. Hi vọng sẽ có ích với bạn.

Sử dụng chai rượu để trang trí bánh kem là một lựa chọn thú vị để tạo nên sự khác biệt cho bữa tiệc của bạn. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc sử dụng rượu để trang trí bánh kem có thể uống được hay không. Đồng thời sẽ có thêm ý tưởng để tạo ra những chiếc bánh sinh nhật chai rượu đẹp và ấn tượng.

Bánh sinh nhật tầng, Sản phẩm có không gian decor độc đáo thể hiện tình cảm của bạn với bạn bè, người thân.

Bài viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thu-huong-cake-storte