Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Kính thưa quý khách hàng,

Để chiếc bánh mà chúng tối cung cấp đến tận tay khách hàng đẹp nhất, ngon nhất cần có đủ thông tin về cách sử dụng trước, trong, sau bán hàng, vì lý do đó chúng tôi công bố thêm chính sách đổi bánh, trả bánh, hoàn tiền để khách hàng biết và sử dụng.

1. Chính sách đổi bánh

– Tất cả những mẫu bánh, những yêu cầu sau khi đã được lên đơn và được sự đồng ý của khách hàng đều được thực hiện 100%. Nếu không đúng 1 trong các yêu cầu, khách hàng có quyền đổi lại bánh và không phải mất thêm chi phí nào.

– Sau khi có thông tin phản hồi từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đổi ngay để đảm bảo bánh ngon và kịp thời gian cho bữa tiệc là vui nhất, khách hàng không phải chi trả thêm chi phí nào.

– Khách hàng cần kiểm tra bánh kỹ trước khi nhận để không làm mất thời gian của hai bên và tiện ích hơn trong quá trình sử lý công việc, kịp thời và nhanh nhất.

2. Chính sách trả bánh và hoàn tiền

2.1 Lỗi từ chúng tôi:

– Sau khi đặt bánh, nếu khách hàng nhận bánh không đúng như mẫu bánh đã đặt, khách hàng có quyền trả lại bánh mà không mất thêm chi phí nào, khách hàng cần kiểm tra ngay trước khi nhận bánh và thanh toán tiền.

– Nếu tiếp tục mua bánh, chúng tôi sẽ làm bánh theo đúng yêu cầu và tiếp tục ship đến địa chỉ khách yêu cầu

– Nếu khách không tiếp tục mua bánh, khách đã đặt tiền thì chúng tôi sẽ trả lại 100% số tiền khách đã đặt.

Đặc biệt:

Tất cả những chi phí phát sinh từ lúc thực hiện đến lúc hoàn thành khách hàng không phải thêm bất kỳ chi phí nào. Khách hàng chỉ cần kiểm tra kỹ trước khi nhận bánh là đã giúp chúng tôi biết ơn khách hàng rồi ạ!

2.2 Lỗi từ khách hàng:

– Sau khi đặt bánh, khách hàng có lý do đặc biệt nào đó mà không sử dụng được bánh ngay hoặc phải hủy đơn bánh, chúng tôi sẽ thực hiện vào từng trường hợp cụ thể để làm HÀI LÒNG khách hàng. Nếu:

a. Nếu khách hàng đã chuyển khoản mà chúng tôi chưa làm bánh, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền khách hàng đã chuyển khoản.

b. Nếu khách hàng đã chuyển khoản mà chúng tôi đã làm bánh, thì coi như khách hàng đã đồng ý, vì bánh sau khi sản xuất theo yêu cầu của khách, chúng tôi không thể hoàn tiền lại được.

c. Sau khi nhận được bánh từ shipper hoặc từ nhân viên bán hàng, khách hàng phải kiểm tra bánh thật kĩ xem bánh có bị xô lệch, phụ kiện không đúng vị trí, v.v… Sau khi giao bánh xong cho khách hàng những vấn đề phát sinh về xô lệch bánh, phụ kiện bị lệch, v.v… xảy ra trong quá trình khách hàng vận chuyển. Chúng tôi sẽ không thể hỗ trợ.

Để có được chiếc bánh ngon, bánh đẹp đến tận tay khách hàng, cần qua nhiều qui trình như tư vấn, lên đơn, sản xuất, đóng gói, ship bánh. Vì thế sự hợp tác chân thành từ khách hàng sẽ giúp chúng tôi có được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Thu Hường
Địa chỉ: 72 Ngõ 235 Phố Yên Hòa, P. Yên Hoà, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Tel: 0982811096
Email: [email protected]

Bài viết Liên Quan

Chính sách đổi, trả, hoàn tiền, bồi thường

1. KHI NHẬN BÁNH TẠI NHÀ: Anh/chị cần thực hiện các bước sau:

Chính sách kiểm hàng

Chính sách kiểm hàng Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa...

Chính sách thanh toán

I. Thanh toán tiền mặt tại cửa hàng: Sau khi hoàn tất lên đơn hàng...

Chính sách bảo mật thông tin cá nhân

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin: Việc thu thập dữ liệu...

Chính sách đổi trả và hoàn tiền

Kính thưa quý khách hàng, Để chiếc bánh mà chúng tối cung cấp đến tận...

Chính sách giao hàng

THÔNG BÁO VỀ VIỆC ÁP DỤNGDỊCH VỤ SHIP HÀNG TẬN NƠIPHỤC VỤ KHÁCH HÀNG Kính...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

logo-tiktok