Chính sách đổi trả và hoàn tiền

1. Đối tượng áp dụng

Tất cả các khách hàng đặt hàng online hoặc mua bánh trực tiếp tại các cơ sở của Thu Hường Cake.

2. Chính sách đổi bánh

– Tất cả những mẫu bánh, những yêu cầu sau khi đã được lên đơn và được sự đồng ý của khách hàng đều được thực hiện 100%. Nếu bánh khi nhận không đúng 1 trong các yêu cầu, hoặc bị hỏng hóc do quá trình vận chuyển, khách hàng có quyền đổi lại bánh và không phải mất thêm chi phí nào.

– Nếu khách hàng làm hỏng bánh sau khi nhận, Thu Hường Cake cũng hỗ trợ sửa bánh. Quý khách sẽ phải chịu 50% chi chí sửa bánh trong trường hợp này.

– Sau khi có thông tin phản hồi từ khách hàng, Thu Hường Cake sẽ tiến hành đổi ngay để đảm bảo bánh ngon và kịp thời gian cho bữa tiệc.

– Khách hàng cần kiểm tra bánh kỹ trước khi nhận để không làm mất thời gian của hai bên và tiện ích hơn trong quá trình xử lý, kịp thời và nhanh nhất.

3. Chính sách trả bánh và hoàn tiền

3.1. Lỗi từ Thu Hường Cake:

– Sau khi đặt bánh, nếu khách hàng nhận bánh không đúng như mẫu bánh đã đặt, khách hàng có quyền trả lại bánh mà không mất thêm chi phí nào, khách hàng cần kiểm tra ngay trước khi nhận bánh và thanh toán tiền.

– Nếu không trả bánh, Thu Hường Cake sẽ tiến hành đổi bánh theo mong muốn của khách hàng và tiếp tục ship đến địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.

– Nếu khách hàng muốn trả bánh, trường hợp đã thanh toán hoặc đặt cọc tiền thì chúng tôi sẽ trả lại 100% số tiền khách hàng đã đặt.

Đặc biệt:

Tất cả những chi phí phát sinh từ lúc thực hiện đến lúc hoàn thành, khách hàng sẽ không phải mất thêm bất kỳ chi phí nào.

3.2. Lỗi từ khách hàng:

– Sau khi đặt bánh, khách hàng có lý do đặc biệt nào đó mà không sử dụng được bánh ngay hoặc phải hủy đơn bánh, chúng tôi sẽ thực hiện vào từng trường hợp cụ thể để làm hài lòng khách hàng. Nếu:

  1. Nếu khách hàng đã chuyển khoản mà chúng tôi chưa làm bánh, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền khách hàng đã chuyển khoản.
  2. Nếu khách hàng đã chuyển khoản và chúng tôi đã làm bánh, thì khách hàng sẽ không hủy đơn được, vì bánh sau khi sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, chúng tôi không thể hoàn tiền lại được.
  3. Sau khi nhận được bánh từ shipper hoặc từ nhân viên bán hàng, khách hàng phải kiểm tra bánh thật kĩ xem bánh có bị xô lệch, phụ kiện không đúng vị trí, v.v… Sau khi giao bánh xong cho khách hàng, những vấn đề phát sinh về xô lệch bánh, phụ kiện bị lệch, v.v… xảy ra sau đó. Chúng tôi sẽ không thể hỗ trợ trả bánh.

Để có được chiếc bánh ngon, đẹp đến tận tay khách hàng, cần qua nhiều quy trình như tư vấn, lên đơn, sản xuất, đóng gói, ship bánh. Vì thế sự hợp tác chân thành từ khách hàng sẽ giúp Thu Hường Cake có được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

– Fanpage: Bánh sinh nhật Thu Hường

– Hotline: 0965.688.385 (07:00 – 23:00)

Bài viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thu-huong-cake-storte