Khuyến mại trọn đời dành riêng cho các đối tác của Thu Hường Bakery

💌 Thân mến các đối tác đáng quý của Thu Hường Bakery, 

Thu Hường Bakery luôn đặt mục tiêu mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng của mình. Để có được hệ thống bánh kem uy tín, chất lượng nổi tiếng ngày hôm nay, chắc chắn không thể thiếu sự góp sức vô cùng lớn đến từ các đối tác của Thu Hường Bakery.

Vì vậy, Thu Hường Bakery mong muốn tạo ra những giá trị độc đáo và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các đối tác, từ chất lượng sản phẩm đến chất lượng dịch vụ. Khuyến mại trọn đời dành riêng cho các đối tác của Thu Hường là một trong những chính sách ưu đãi đặc biệt, như một lời tri ân các đối tác đã, đang và sẽ đồng hành cùng Thu Hường Bakery. 

Điều kiện đối tác

Chúng ta đang sống trong một thế giới ngày càng kết nối, và trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc hợp tác trở thành một yếu tố cực kỳ quan trọng để đạt được thành công bền vững. Với Thu Hường, hợp tác là một cách mà các công ty có kết nối khách hàng thông qua đối tác, chia sẻ kiến thức và kỹ năng của các bên để tạo ra những giá trị mới và mở rộng thị trường.

banh_sinh_nhat_thu_huong_bakery

Bánh sinh nhật Thu Hường Bakery

Trong bối cảnh kinh doanh ngày nay, hợp tác không chỉ là một lựa chọn, mà là yếu tố cần thiết để vượt qua những giai đoạn kinh tế khó khăn và tận dụng cơ hội mới. Bằng cách kết nối kinh doanh thông qua hợp tác, chúng ta có thể xây dựng một mạng lưới kinh doanh mạnh mẽ, thêm một kênh kết nối khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của các bên đối tác.

📌 Những đơn vị mà Thu Hường Bakery chủ động liên hệ để kết nối hợp tác, đều là các đối tác tiềm năng có thể mang lại giá trị cho đôi bên. Tuy nhiên, các bên vẫn phải tuân thủ một số nguyên tắc sau:

✔️ Các bên trong một mối quan hệ hợp tác đòi hỏi sự chia sẻ, tôn trọng và trung thực

✔️ Hàng tháng phải phát sinh ít nhất 01 đơn đặt hàng

✔️ Mỗi đối tác sẽ được Thu Hường Bakery cung cấp một mã đối tác, khi đặt hàng đối tác phải đưa lại mã đối tác để nhân viên đối chiếu và xác nhận

Quyền lợi đối tác

banh_kem_thu_huong_bakery

Bánh kem Thu Hường Bakery

📌 Theo đó, khi trở thành đối tác kinh doanh của Thu Hường Bakery, quý khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi và ưu đãi đặc biệt, cụ thể:

✔️ Mức chiết khấu ưu đãi

✔️ Sản phẩm chất lượng tốt nhất, đa dạng, đáp ứng các nhu cầu riêng của khách hàng đối tác

✔️ Hoàn thiện sản phẩm và giao hàng (bảo hành) nhanh gọn, kịp thời

✔️ Luôn nhận được thông báo và ưu tiên sớm nhất trong tất cả những chương trình khuyến mại mà Thu Hường triển khai

✔️ Nhận được những món quà giá trị trong những dịp tri ân đối tác kinh doanh 

—————-

🌐 Website: Thu Hường Bakery

📍Fanpage: Bánh sinh nhật Thu Hường

☎ Hotline: 0982 811 096

Bài viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thu-huong-cake-storte