Những mẫu bánh kem thôi nôi cho bé gái tuổi trâu đẹp, ý nghĩa

 

Nội dung bài viết


Thôi nôi là một trong những lễ kỷ niệm quan trọng của trẻ sơ sinh, đặc biệt là với các bé gái. Bên cạnh việc chuẩn bị những trang phục đẹp cho bé, chiếc bánh kem thôi nôi cũng là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một bữa tiệc đầy ý nghĩa. Hãy cùng Thu Hường Bakery khám phá ngay những mẫu bánh kem thôi nôi đáng yêu dành cho bé gái tuôi Trâu sau đây nhé!

Bánh kem thôi nôi bé gái tuổi con trâu

Bánh kem thôi nôi bé gái tuổi con trâu

Thôi nôi là gì?

Thôi nôi là một phong tục đặc biệt đã có từ lâu đời trong văn hóa của người Việt, để làm lễ mừng em bé tròn một tuổi. Lễ thôi nôi được xem như một nghi thức đánh dấu sự chuyển mình từ giai đoạn sơ sinh sang giai đoạn trẻ nhỏ của trẻ. Tức là, khi em bé đủ 12 tháng tuổi thì sẽ không nằm trong nôi nữa, và lễ cúng thôi nôi cũng nhằm để cảm ơn bà Mụ đã che chở cho bé, đồng thời cũng cầu mong sự an lành, bình yên cho đứa bé. 

Đọc thêm

Trong lễ thôi nôi, em bé sẽ được mặc những bộ trang phục đặc biệt và nổi bật, có thể là áo dài, trang phục dân tộc hay những bộ quần áo ấn tượng. Bên cạnh đó, để bữa tiệc thôi nôi của bé thêm phần ấn tượng thì không thể thiếu đi sự góp mặt của chiếc bánh kem ngọt ngào, góp phần làm cho bữa tiệc của bé thêm ý nghĩa và đáng nhớ hơn.

Thôi nôi là gì?

Thôi nôi là gì?

Bánh kem thôi nôi bé gái tuổi trâu đẹp

Để tạo nên bữa tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa và ấn tượng cho bé gái tuổi trâu, chiếc bánh kem tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh kem thôi nôi đẹp dành tặng cho bé gái nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, đừng bỏ qua những gợi ý sau đây của Thu Hường Bakery:

Bánh sinh nhật hình con trâu 3D

Một trong những mẫu bánh kem thôi nôi ấn tượng dành cho các bé gái sinh năm sửu, không thể không kể đến những chiếc bánh được tạo hình với hình dáng con trâu 3D đáng yêu. Theo quan niệm của cha ông ta, con trâu là biểu tượng cho sự chăm chỉ, kiên trì và sung túc. Vậy nên, việc thiết kế mẫu bánh này hàm chứa ý nghĩa đặc biệt, mong muốn những điều tốt đẹp, may mắn và sức khỏe dồi dào cho bé yêu. 

Để tạo nên một chiếc bánh sinh nhật hình con trâu 3D đẹp, người thợ làm bánh cần phải có đôi bàn tay khéo léo và có nhiều kinh nghiệm trong việc tạo hình bánh sinh nhật. Với các chi tiết nhỏ nhưng tinh tế như mắt, mũi, miệng hay cả cặp sừng cũng đều được thiết kế tỉ mỉ và chân thực, giúp tạo nên một chiếc bánh kem thôi nôi độc đáo và ấn tượng. 

Bánh kem con trâu màu hồng

Bánh kem con trâu màu hồng

Bánh kem thôi nôi bé gái tuổi trâu

Bánh kem thôi nôi bé gái tuổi trâu

Bánh kem thôi nôi con trâu 3D

Bánh kem thôi nôi con trâu 3D

Bánh kem thôi nôi hình con trâu

Bánh kem thôi nôi hình con trâu

Bánh sinh nhật hình con trâu

Bánh sinh nhật hình con trâu

Bánh sinh nhật con trâu vàng

Màu vàng là màu tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Bánh sinh nhật trang trí con trâu vàng không chỉ là món quà thơm ngon, mà còn mang ý nghĩa về tài lộc, thành công trong cuộc sống của bé. 

Xem ngay: Hàng nghìn mẫu bánh kem cho bé gái tuyệt đẹp

Với hình ảnh chú trâu vàng đáng yêu khác được trang trí trên bánh, mẫu bánh sinh nhật này sẽ làm cho bữa tiệc đầy năm của bé trở nên đặc biệt và đáng nhớ. Thêm vào đó, bánh còn được trang trí thêm các chi tiết sinh động khác như hoa quả tươi, cây cối, mây trời,… tạo nên một bức tranh vừa gần gũi vừa bắt mắt. 

Bánh kem thôi nôi trang trí con trâu

Bánh kem thôi nôi trang trí con trâu

Bánh sinh nhật chú trâu vàng

Bánh sinh nhật chú trâu vàng

Bánh sinh nhật con trâu vàng

Bánh sinh nhật con trâu vàng

Bánh kem thôi nôi bé gái 2 tầng

Nếu bạn muốn tạo sự ấn tượng đặc biệt hơn cho buổi thôi nôi của bé gái, những chiếc bánh kem 2 tầng sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Bánh được trang trí bằng các chi tiết xinh xắn với màu sắc ngộ nghĩnh, đáng yêu. Điểm nhấn của bánh kem thôi nôi bé gái 2 tầng là hình ảnh bé gái hoặc búp bê công chúa được trang trí trên tầng hai của bánh, tăng thêm điểm nhấn đặc biệt món quà đầy ý nghĩa này.

Bánh kem 2 tầng thôi nôi cho bé gái

Bánh kem 2 tầng thôi nôi cho bé gái

Bánh kem mừng thôi nôi cho bé gái

Bánh kem mừng thôi nôi cho bé gái

Bánh kem thôi nôi cho bé gái tuổi trâu

Bánh kem thôi nôi cho bé gái tuổi trâu

Bánh sinh nhật 2 tầng công chúa

Bánh sinh nhật 2 tầng công chúa

Bánh sinh nhật công chúa

Bánh sinh nhật công chúa

Bánh sinh nhật mua ở đâu ngon

Để có những chiếc bánh kem thôi nôi tuyệt hảo như ý muốn, việc chọn lựa cửa hàng bánh uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng. Hãy tham khảo ý kiến từ bạn bè, người thân và tìm hiểu đánh giá từ khách hàng trước đó để lựa chọn nơi mua bánh đáng tin cậy nhất.

Nếu bạn đang ở Hà Nội, đừng quên ghé qua Thu Hường Bakery để mang về cho bé yêu một chiếc bánh kem vừa đẹp mắt lại thơm ngon, chất lượng nhé! Tại đây có rất nhiều mẫu bánh dành cho bé gái với đa dạng phong cách thiết kế và trang trí khác nhau, nên bạn không lo bị bí ý tưởng đâu. Bên cạnh những mẫu có sẵn, Thu Hường Bakery còn nhận làm bánh theo yêu cầu riêng của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên và thợ làm bánh chuyên nghiệp, tâm huyết, Thu Hường đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một chiếc bánh sinh nhật hoàn hảo nhất cho ngày thôi nôi của bé yêu.

     Bánh sinh nhật bao nhiêu Calo?

Truy cập website thuhuongcake.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline 0982 811 096 để được tư vấn và đặt bánh nhanh chóng!

Bánh thôi nôi hình con trâu cho bé gái

Bánh thôi nôi hình con trâu cho bé gái

Lời kết

Việc chuẩn bị một bữa tiệc thôi nôi đầy ý nghĩa và đặc biệt cho bé là điều rất quan trọng. Và chiếc bánh kem sẽ là món quà đặc biệt không thể thiếu. Hy vọng rằng những gợi ý về mẫu bánh kem thôi nôi cho bé gái tuổi trâuThu Hường Bakery chia sẻ trên đây đã giúp bạn có những ý tưởng cho sự kiện quan trọng này. Hãy tổ chức một buổi lễ thôi nôi trọn vẹn và ý nghĩa cho bé yêu của bạn với những món bánh ngon và đẹp mắt nhé!

Bài viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thu-huong-cake-storte