Mẫu bánh sinh nhật 100k siêu dễ thương

 

Mục Lục

Bánh sinh nhật là món quà không thể thiếu trong bất kỳ bữa tiệc sinh nhật nào. Tuy nhiên, đôi khi giá thành của bánh sinh nhật lại là một vấn đề lớn đối với nhiều người. Hiểu được điều đó, Thu Hường Bakery cho ra mắt nhiều mẫu bánh sinh nhật mini 100k siêu dễ thương với đa dạng phong cách khác nhau. Hãy cùng khám phá những mẫu bánh hot hit này để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật tuyệt vời cho chính mình hoặc những người thân yêu nhé!

Mẫu bánh sinh nhật mini trang trí oreo

Với kích thước nhỏ xinh, được trang trí đơn giản cùng phủ bột socola và bánh oreo. Sẽ là một món quà vô cùng tinh tế, trang trọng tuyệt vời để gửi tặng đến người thân yêu.

banh-mini-trang-tri-oreo

Bánh sinh nhật mini trang trí Oreo

Link sản phẩm: Bánh sinh nhật mini trang trí oreo

Mẫu bánh sinh nhật mini trang trí dâu tây

Bánh kem trang trí hoa quả luôn là những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các tín đồ yêu thích bánh kem. Dâu tây ăn kết hợp cùng với bánh sẽ làm giảm độ ngấy của kem, tạo nên sự hài hòa nâng cao hương vị của chiếc bánh.

banh-mini-trang-tri-dau-tay

Bánh sinh nhật mini trang trí dâu tây

Link sản phẩm: Bánh sinh nhật mini trang trí dâu tây

Mẫu bánh sinh nhật mini trang trí tiền đô

Trong các lời chúc sinh nhật thì không thể thiểu “tuổi mới phát tài”. Thay vì lời nói chúng ta hay gửi những lời chúc đó qua chiếc bánh sinh nhật mini trang trí tiền dola này. Bánh nhỏ gọn nhưng lại mang một thông điệp vô cùng to lớn!

banh-mini-tien-vang

Bánh sinh nhật mini trang trí dola

Link sản phẩm: Bánh sinh nhật mini trang trí dola

Mẫu bánh sinh nhật mini trang trí mứt xoài

Những tín đồ thích hương vị xoài thì chắc chắn rằng không thể bỏ lỡ chiếc bánh này rồi. Mứt xoài kết hợp cùng dâu tây tạo nên một hương vị độc đáo, giảm độ ngấy của kem và mang lại hương vị tươi mát khi thưởng thức.

banh-mini-phu-mut-xoai

Bánh sinh nhật mini phủ mứt xoài

Link sản phẩm: Bánh sinh nhật mini phủ mứt xoài

Mẫu bánh sinh nhật mini trang trí mứt dâu

Có lẽ đây là một trong những chiếc bánh mini 100k được bán chạy nhất tại Thu Hường Bakery. Trang trí xinh xỉu kết hợp cùng mứt dâu tây được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn.

banh-mini-phu-mut-dau

Bánh sinh nhật mini phủ mứt dâu tây

Link sản phẩm: Bánh sinh nhật mini phủ mứt dâu tây

Ngoài ra tất cả bánh sinh nhật của Thu Hường Bakery đều tặng kèm: 1 bộ dao, dĩa, đĩa, nến và 1 cây pháo sinh nhật.

Trên là những mẫu Bánh Sinh Nhật Mini 100k mà Thu Hường Bakery muốn gửi đến quý khách hàng tham khảo. Mong sẽ mang lại những giá trị tuyệt với đến với khách hàng và chúc quý khách hàng có một ngày tuyệt vời.

Bài viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thu-huong-cake-storte