Thu Hường Bakery – Nơi đặt bánh kem uy tín tại Hà Nội

Nội dung bài viết

Bạn muốn có một chiếc bánh sinh nhật thật đặc biệt, không chỉ thể hiện sự quan tâm và yêu thương của mình, mà còn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho người nhận. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc bánh ưng ý, phù hợp với sở thích, ngân sách và chất lượng tốt thì không phải là điều dễ dàng. Vậy nên, bạn cần tìm một địa chỉ đặt bánh sinh nhật đáng tin cậy. Và Thu Hường Bakery – một thương hiệu bánh sinh nhật nổi tiếng ở Hà Nội sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm mua bánh kem.

Địa chỉ đặt bánh sinh nhật Hà Nội

Địa chỉ đặt bánh sinh nhật Hà Nội

Giới thiệu về Thu Hường Bakery

Thu Hường Bakery là một trong những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội, được thành lập từ năm 2011 với khởi đầu chỉ là một tiệm bánh nhỏ, với mong muốn mang đến những chiếc bánh tuyệt vời nhất đến người tiêu dùng. Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, tính tới nay, Thu Hường đã có tổng cộng 4 cơ sở ở các quận trung tâm của thành phố Hà Nội, thuận tiện cho việc giao hàng và nhận bánh.

Các địa chỉ của Thu Hường Bakery:

  • Cơ sở 1: Số 11 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội – 0982 811 096
  • Cơ sở 2: Số 22 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 0965 688 385
  • Cơ sở 3: Số 72 Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội – 0984 438 898
  • Cơ sở 4: 89B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – 0988 064 164
  • 22 Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội – 0982 811 096

Địa chỉ các cơ sở của Thu Hường Bakery

Địa chỉ các cơ sở của Thu Hường Bakery

Sử dụng bánh của Thu Hường Bakery, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi toàn bộ sản phẩm ở đây đều được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, an toàn cho sức khỏe người dùng, và đặc biệt là không có chất bảo quản. Với phương châm “Chất lượng khẳng định thương hiệu”, Thu Hường luôn đặt chất lượng sản phẩm lên đầu và lắng nghe ý kiến khách hàng để mang tới sản phẩm bánh kem tươi ngon mỗi ngày, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bên cạnh chất lượng bánh tuyệt vời, Thu Hường Bakery còn rất nổi bật và được nhiều người yêu thích bởi dòng bánh sinh nhật mini nhỏ xinh. Có thể dễ dàng nhận thấy, Thu Hường luôn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực trên các nền tảng mạng xã hội.

Giới thiệu về Thu Hường Bakery

Giới thiệu về Thu Hường Bakery

Lý do nên chọn Thu Hường Bakery là nơi để đặt bánh sinh nhật

Dưới đây là một số lý do khiến bạn không thể bỏ qua Thu Hường Bakery khi có nhu cầu đặt bánh sinh nhật ở Hà Nội:

Chất lượng hàng đầu

Thu Hường Bakery cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, an toàn và chất lượng nhất để đảm bảo mỗi chiếc bánh sinh nhật mang đến cho khách hàng đều có hương vị và hình dáng hoàn hảo. Bánh được làm mới mỗi ngày, do vậy khách hàng sẽ không phải lo lắng về hạn sử dụng hay chất bảo quản khi ăn bánh của Thu Hường Bakery.

Có thể bạn quan tâm? Mua bánh sinh nhật mini ở đâu Hà Nội?

Mẫu mã bánh đa dạng và sáng tạo

Bạn sẽ bị mê hoặc bởi sự đa dạng của các loại bánh tại Thu Hường, đặc biệt là dòng bánh kem mini vô cùng nổi bật. Có rất nhiều kích thước, hình dáng, màu sắc, hương vị và chủ đề bánh phù hợp giúp bạn dễ dàng chọn lựa. Bất kể bạn thích phong cách nào, Thu Hường đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Mẫu mã đa dạng

Mẫu mã đa dạng

Nhiều mẫu bánh đẹp

Nhiều mẫu bánh đẹp

Giá cả hợp lý và cạnh tranh

Bánh sinh nhật tại Thu Hường Bakery có mức giá rất hợp lý và cạnh tranh so với các địa chỉ khác trên thị trường. Ngoài ra, cửa hàng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá và tặng quà cho khách hàng, như một lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của Thu Hường trong suốt thời gian vừa qua.

Hàng nghìn mẫu bánh sinh nhật cho bạn chọn, tại đây: https://thuhuongcake.vn/sanpham.html

Dịch vụ tận tâm

Thu Hường Bakery luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, đảm bảo mọi chi tiết đều được thực hiện đúng như ý muốn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của cửa hàng sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong quá trình đặt bánh sinh nhật. Dịch vụ tận tâm và chu đáo là điều mà Thu Hường hướng đến để mang đến sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối cho bạn.

Bánh sinh nhật Thu Hường

Bánh sinh nhật Thu Hường

Đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu tại Thu Hường Bakery

Ngoài những mẫu bánh có sẵn trong bộ sưu tập bánh sinh nhật đa dạng và phong phú, bạn còn có thể sở hữu một chiếc bánh theo ý muốn tại Thu Hường Bakery. Thu Hường cung cấp dịch vụ nhận đặt bánh theo yêu cầu, giúp khách hàng có thể thỏa sức thể hiện ý tưởng, sự sáng tạo riêng và làm nổi bật chiếc bánh kem trong ngày sinh nhật đầy ý nghĩa.

Bạn có thể chọn hình dáng, màu sắc, hương vị và cả cách trang trí trên bánh theo cách riêng của mình, để tạo nên một bữa tiệc sinh nhật đặc biệt, khó quên. Đội ngũ nhân viên và thợ làm bánh có tay nghề cao của Thu Hường Bakery sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đảm bảo mọi yêu cầu của bạn sẽ được thực hiện một cách tốt nhất.

Truy cập fanpage Bánh sinh nhật Thu Hường hoặc website thuhuongcake.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt bánh nhanh nhất!

Sau khi nhận được thông tin của bạn, Thu Hường Bakery sẽ xác nhận đơn hàng và thông báo cho bạn giá tiền. Bạn có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt khi nhận hàng đều được. Nhân viên giao hàng của Thu Hường sẽ giao bánh cho bạn đúng hẹnfreeship 3km cho đơn hàng từ 300k trở lên.

Đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu

Đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu

Tham khảo ngay cách đặt bánh sinh nhật tại: Hướng dẫn mua bánh

Lời kết

Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định, Thu Hường Bakery là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ đặt bánh sinh nhật uy tín tại Hà Nội. Hãy đến với Thu Hường Bakery để trải nghiệm dịch vụ và tận hưởng những chiếc bánh sinh nhật tuyệt vời nhất.

Tìm hiểu: Bánh sinh nhật bao nhiêu tiền 1 cái?

Bài viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thu-huong-cake-storte