Top 10 Mẫu Bánh Sinh Nhật Đẹp Mê Ly, Hot Nhất Tại Thu Hường Cake

Ngày sinh nhật sẽ thật buồn chán và tẻ nhạt nếu thiếu đi chiếc bánh kem ngọt ngào. Tuy nhiên, hương vị thơm ngon thôi chưa đủ, bánh sinh nhật còn phải thật đẹp mắt và trang trí phù hợp với chủ đề bữa tiệc, sở thích của người nhận và thể hiện được tâm ý của người tặng. Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, chúng tôi đã tổng hợp top 10 mẫu bánh sinh nhật đẹp mê ly, đang gây sốt tại Thu Hường Cake trong thời gian gần đây. Hãy cùng khám phá để có thêm ý tưởng cho món quà sinh nhật ngọt ngào gửi gắm yêu thương đến người nhận nhé!

Một Số Mẫu Bánh Sinh Nhật đẹp, được Yêu Thích Nhất
Một số mẫu bánh sinh nhật đẹp, được yêu thích nhất

Bánh sinh nhật 12 cung hoàng đạo

Bánh sinh nhật 12 cung hoàng đạo là một trong những mẫu bánh sinh nhật đẹp, mới lạ và ý nghĩa được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn là một người yêu thích tìm hiểu về tâm linh và văn hóa, đừng vội lướt qua những kiểu bánh nổi bật dưới đây.

Những chiếc bánh sinh nhật đẹp được thiết kế theo 12 cung hoàng đạo không chỉ đẹp mắt, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt cho người nhận. Mỗi cung hoàng đạo đều có một biểu tượng riêng, và Thu Hường Cake đã khéo léo đưa những biểu tượng này vào từng chiếc bánh, tạo nên sự khác biệt và cá nhân hóa.

Bánh Sinh Nhật 12 Cung Hoàng đạo
Bánh sinh nhật 12 cung hoàng đạo

Bánh sinh nhật vẽ hình đẹp

Bánh sinh nhật vẽ hình cute

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bánh sinh nhật đáng yêu và dễ thương, đừng bỏ qua kiểu bánh sinh nhật vẽ hình cute tại Thu Hường Cake. Những chiếc bánh với hình vẽ dễ thương, ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ làm tan chảy trái tim của người nhận. Từ những chú gấu, mèo con, hình chibi,… đến các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, tất cả đều được thể hiện một cách sinh động qua từng nét vẽ.

Bánh Sinh Nhật Vẽ Hình Cute
Bánh sinh nhật vẽ hình cute

Bánh sinh nhật vẽ hình hài hước

Để giúp bạn tạo ra một bữa tiệc sinh nhật thú vị và đầy tiếng cười, Thu Hường Cake đã cho ra đời những mẫu bánh sinh nhật vẽ hình hài hước, troll bựa cực lầy lội. Những hình ảnh meme hot hit trên mạng xã hội hay các biểu tượng gây cười gắn liền với những vật dụng gần gũi thường ngày được phác họa dí dỏm trên bề mặt bánh kem sẽ làm cho bữa tiệc thêm phần sinh động. Tuy nhiên, khi tặng bánh, bạn cũng nên chú ý đến tính cách người nhận và chủ đề của bữa tiệc để tránh “vui quá hóa buồn” nhé!

Mẫu Bánh Sinh Nhật Vẽ Hình Hài Hước, Lầy Lội
Mẫu bánh sinh nhật vẽ hình hài hước, lầy lội

Bánh sinh nhật vẽ hình cặp đôi ý nghĩa

Bên cạnh những kiểu bánh kem hình trái tim truyền thống, bánh sinh nhật vẽ hình cặp đôi đơn giản mà ý nghĩa cũng đang dần được nhiều người yêu thích lựa chọn. Hình ảnh cặp đôi được vẽ trên bánh hòa quyện cùng lớp kem tươi mịn màng, tạo nên một bức tranh tình yêu ngọt ngào, lãng mạn.

Nếu chưa ưng ý những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt dưới đây, đừng ngần ngại gửi ngay hình ảnh bạn muốn vẽ trên bánh đến Thu Hường, tiệm đảm bảo sẽ mang đến cho bạn chiếc bánh kem ưng ý nhất từ vẻ ngoài đến hương vị bên trong.

Những Mẫu Bánh Sinh Nhật đẹp Cho Các Cặp đôi
Những mẫu bánh sinh nhật đẹp cho các cặp đôi

Bánh sinh nhật hình ô tô Lamborghini

Đối với những người đam mê xe hơi và tốc độ, chiếc bánh sinh nhật hình ô tô Lamborghini sẽ là một món quà đầy bất ngờ dành cho họ. Hình ảnh xe Lamborghini kết hợp cùng các phụ kiện trang trí đẹp mắt như tờ tiền USD, biểu tượng đồng đô la… hay những quả bóng tim mang đến sự phong cách, hiện đại và đầy sang trọng cho bánh. Đặc biệt, bánh có thể được tùy chỉnh theo sở thích của khách hàng, từ màu sắc, hương vị đến các phụ kiện trang trí.

banh-sinh-nhat-xe-lamborghini
Bánh sinh nhật hình ô tô lamborghini

Bánh sinh nhật Kuromi

Là một nhân vật nổi tiếng trong thế giới Hello Kitty, Kuromi đã trở thành biểu tượng được yêu thích trên toàn thế giới, đặc biệt là với các bé gái. Dành riêng cho những fan hâm mộ của nhân vật này, Thu Hường Cake mang đến những chiếc bánh sinh nhật Kuromi được trang trí đẹp mắt với tông màu tím đặc trưng. Bên cạnh hình ảnh Kuromi dễ thương được trang trí và phác họa nổi bật trên bánh, người thợ bánh còn khéo léo điểm thêm một vài phụ kiện, chi tiết trang trí nhỏ xinh bên cạnh như bông hoa, trái tim,… tạo nên món quà sinh nhật ngọt ngào, đẹp mắt. 

Bánh Sinh Nhật Vẽ Hình Kuromi
Bánh sinh nhật vẽ hình Kuromi

Bánh sinh nhật Capybara

Capybara, loài động vật gặm nhấm lớn nhất thế giới, được biết đến với vẻ ngoài hiền lành và dễ thương. Trên chiếc bánh sinh nhật nhỏ xinh, hình ảnh Capybara được khắc họa một cách sống động và chân thực, từ đôi mắt hiền lành đến bộ lông mượt mà.

Mỗi chiếc bánh sinh nhật Capybara được thiết kế độc đáo theo yêu cầu của khách hàng, từ hình dáng đến màu sắc và các chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể chọn từ những hình ảnh Capybara đơn giản, đáng yêu đến những cảnh tượng phức tạp hơn, như Capybara đang ăn cỏ hay bơi lội dưới nước. Đội ngũ thợ làm bánh tay nghề cao của Thu Hường Cake sẽ sử dụng các kỹ thuật vẽ và trang trí bánh hiện đại để đảm bảo bánh không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt.

Tìm hiểu thêm:

Bánh Sinh Nhật Capybara
Bánh sinh nhật Capybara

Bánh sinh nhật trái cây mini

Một lựa chọn phổ biến nhưng chưa bao giờ hết hot, chắc chắn phải kể đến những chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt được trang trí bằng trái cây tươi mát. Các loại trái cây tươi bốn mùa tươi ngon như dâu tây, nho, xoài, việt quất,… được decor khéo léo trên bề mặt bánh, không chỉ đẹp mắt mà còn giúp cân bằng hương vị, giảm cảm giác ngọt ngấy khi thưởng thức.

Bánh Sinh Nhật Trái Cây Tươi Bốn Mùa
Bánh sinh nhật trái cây tươi bốn mùa

Bánh sinh nhật chai rượu

Với thiết kế sang trọng, mẫu bánh sinh nhật trang trí chai rượu thường được lựa chọn nhiều cho các dịp kỷ niệm quan trọng như sinh nhật, tiệc công ty hay các sự kiện đặc biệt. Bánh thường được trang trí với chai rượu Chivas 18 mô phỏng, hoặc các loại rượu khác tùy theo sở thích của người nhận. Màu sắc và kiểu dáng của bánh cũng được chăm chút tỉ mỉ, từ những tông màu trầm ấm đến những chi tiết hoa văn tinh xảo, tạo nên một bức tranh ẩm thực sang trọng, đẳng cấp.

Bánh Kem Trang Trí Chai Rượu Sang Trọng
Bánh kem trang trí chai rượu sang trọng

Bánh sinh nhật nơ 

Bắt trend cùng với xu hướng nơ hot hit năm 2024, những chiếc bánh sinh nhật được trang trí với nơ xinh xắn kết hợp cùng tông màu pastel dịu nhẹ chắc chắn sẽ khiến các bạn nữ thích mê. Những chiếc nơ không chỉ là điểm nhấn tinh tế, mà còn mang lại cảm giác thanh lịch và ngọt ngào cho bánh. Từ những chiếc nơ nhỏ xinh đến những chiếc nơ lớn, mỗi kiểu dáng đều mang một vẻ đẹp riêng biệt và độc đáo. 

Mẫu Bánh Sinh Nhật Trang Trí Nơ đơn Giản
Mẫu bánh sinh nhật trang trí nơ đơn giản

Hy vọng với những mẫu bánh sinh nhật mới, đẹp mê ly tại Thu Hường Cake trên đây, bạn sẽ tìm được chiếc bánh ưng ý nhất cho bữa tiệc sinh nhật của mình hoặc những người thân yêu. Hãy để Thu Hường đồng hành cùng bạn trong việc tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và ngọt ngào trong những dịp đặc biệt.

Bài viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thu-huong-cake-storte