Khám phá mẫu bánh sinh nhật hiện đại đơn giản đẹp tại Thu Hường Bakery

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bánh sinh nhật hiện đại đẹp, bắt mắt, phù hợp với từng lứa tuổi để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc bánh sinh nhật phù hợp với mọi lứa tuổi không phải điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, Thu Hường Cake gửi gắm đến bạn một vài mẫu bánh sinh nhật hiện đại đơn giản đẹp dưới đây, cùng tham khảo nhé!

Mẫu bánh sinh nhật hiện đại đẹp

Cùng Thu Hường Cake điểm qua những mẫu bánh sinh nhật hiện đại hot hit ngay dưới đây:

Mẫu bánh sinh nhật hình trái tim đơn giản

Đứng đầu list bánh sinh nhật hiện đại đẹp hot nhất tại Thu Hường Cake chính là bánh sinh nhật hình trái tim. Bởi ở độ tuổi nào chúng ta cũng luôn xứng đáng được yêu thương, và đặc biệt tình yêu đó sẽ được gửi gắm vào chiếc bánh sinh nhật trước thềm tuổi mới.

Với cốt bánh mềm, kết hợp cùng lớp kem tươi béo mịn, được trang trí khéo léo cùng hoa hồng. Tất cả các chi tiết, đường viền trên bánh đều được đầu bếp nhà Thu Hường Cake tái hiện phong phú, tinh tế, để tạo nên một chiếc bánh sinh nhật hiện đại đẹp và đầy ý nghĩa yêu thương. Hương vị được làm từ những nguyên liệu nhập, luôn tươi mới theo ngày, đảm bảo được chất lượng thơm ngon của bánh. Tại cửa hàng có rất nhiều cốt bánh hấp dẫn để chị em có thể thoả thích lựa chọn như: Vị socola, việt quất, red velvet, chanh leo,…

Bánh kem hình trái tim trang trí vương miện
Bánh kem hình trái tim trang trí vương miện
Bánh sinh nhật hình trái tim trang trí dâu tây
Bánh sinh nhật hình trái tim trang trí dâu tây
Bánh sinh nhật hoa hồng đẹp
Bánh sinh nhật hoa hồng đẹp
Bánh sinh nhật trái tim socola chảy
Bánh sinh nhật trái tim socola chảy

Bánh sinh nhật trái cây đơn giản đẹp

Bánh sinh nhật trái cây đơn giản luôn được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Lớp vỏ bánh trang trí hoa quả mềm mịn và thơm ngon. Lớp kem sữa tươi mát, nhẹ nhàng không quá ngọt, tạo nên hương vị tuyệt vời giữa bánh và trái cây. Điểm nhấn của món bánh sinh nhật hiện đại này chính là sự kết hợp giữa vị thơm ngọt của cốt bánh gato và chua ngọt của trái cây theo mùa. Nếu bạn muốn thưởng thức một món bánh sinh nhật hiện đại trang trí hoa quả ấn tượng, hãy chọn lựa một chiếc bánh mix từ nhiều loại trái cây khác nhau. Như vậy, mỗi lần thưởng thức một miếng bánh bạn sẽ được trải nghiệm hương vị của từng loại quả, thật sự thú vị.

Bên cạnh đó, bánh sinh nhật trang trí hoa quả theo mùa rất dễ hợp gu của mọi người, trong hoa quả chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Sự tươi ngon của các loại quả như dâu tây, việt quất, chanh leo,… sẽ giúp làm giảm đi độ ngọt của bánh kem rất phù hợp với người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đặc biệt với những chị em đang trong quá trình “độ dáng”, ta vẫn có thể thưởng thức chút bánh mà không lo nạp quá nhiều calo. Bởi hoa quả giúp cân bằng lại lượng kem béo và gato trong bánh sinh nhật, giúp ta cảm nhận trọn vị thơm ngon của bánh mà không phải đắn đo quá nhiều về cân nặng.

Bánh kem hoa quả tươi
Bánh kem hoa quả tươi
Bánh sinh nhật dâu tây phủ bột cacao
Bánh sinh nhật dâu tây phủ bột cacao
Bánh sinh nhật decor hoa quả đơn giản
Bánh sinh nhật decor hoa quả đơn giản
Bánh sinh nhật hiện đại decor macaron đẹp
Bánh sinh nhật hiện đại decor macaron đẹp

Bánh sinh nhật 2 tầng sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật hiện đại phù hợp với mọi độ tuổi, ta không thể không kể đến bánh sinh nhật tầng hấp dẫn. Bởi một bữa tiệc có nhiều thành viên ở nhiều độ tuổi khác nhau, chắc hẳn quy mô khá lớn. Vậy nên, bánh sinh nhật có 2 tầng, 3 tầng… thường trở thành lựa chọn tối ưu cho các chị em.

Bánh kem tầng có kích thước bề mặt trang trí lớn hơn những loại bánh kem một tầng thông thường, nên chị em có thể thỏa sức “make up” cho chiếc bánh của mình theo cách độc đáo nhất. Ta có thể trang trí xen kẽ cùng những đóa hoa hồng bằng kem, tươi tắn, hay mix đan xen những loại trái cây bắt mắt như kiwi, dâu tây… Với tín đồ hảo ngọt, bạn có thể lựa chọn điểm thêm trên bánh những chiếc kẹo, chiếc bánh hấp dẫn. Bánh sinh nhật nhiều tầng thường mang vẻ ngoài trang trọng, tinh tế nên chắc hẳn độ tuổi nào cũng sẽ yêu thích mẫu bánh này ngay cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn của bánh còn nằm ở hương vị thơm ngon đến từ lớp gato mềm xốp mịn kết hợp cùng lớp kem tươi. Hãy cùng điểm qua một vài mẫu bánh sinh nhật 2 tầng sang trọng, đẹp mắt dưới đây.

Đọc thêm

Bánh kem hai tầng hoa tặng bà
Bánh kem hai tầng hoa tặng bà
Bánh kem hai tầng oreo tone màu thanh lịch
Bánh kem hai tầng oreo tone màu thanh lịch
Bánh sinh nhật hai tầng thanh lịch
Bánh sinh nhật hai tầng thanh lịch
Bánh sinh nhật hai tầng tone tím hiện đại
Bánh sinh nhật hai tầng tone tím hiện đại
Bánh sinh nhật hai tầng tone vàng đẹp
Bánh sinh nhật hai tầng tone vàng đẹp

Bánh sinh nhật hoa kem đơn giản

Một mẫu bánh sinh nhật hiện đại mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn trong bữa tiệc sinh nhật, xin được gọi tên bánh sinh nhật hoa kem. Những cánh hoa hồng bằng kem xinh xắn, được các đầu bếp nhà Bánh Kem Hiện Đại, khéo léo điểm lên trên bề mặt kem tươi của bánh, giúp chiếc bánh của chúng ta toát lên vẻ trang trọng, hấp dẫn. Lớp kem mướt mịn, kết hợp cùng cốt bánh gato thơm ngon chính là điểm cộng cho chiếc bánh kem, giúp chinh phục cả những người có gu thẩm mỹ khó tính nhất.

Tại Thu Hường Cake, sẽ có rất nhiều kích thước bánh khác nhau từ những chiếc bánh kem sinh nhật nhỏ đến kích thước lớn như: Size 12, 14, 16, 18, 20, 22, 24, 26,… nhằm đáp ứng mọi quy mô của các bữa tiệc của bạn. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật vừa bắt mắt về hình thức, vừa thơm ngon từ hương vị, đảm bảo phù hợp với “gu” của nhiều người, hãy ghé ngay Thu Hường Cake để tham khảo nhiều mẫu mã bánh sinh nhật hiện đại, đa dạng nhé!

Tìm hiểu: Cách tính size bánh sinh nhật đơn giản, dễ làm

Bánh sinh nhật hoa kem đẹp 
Bánh sinh nhật hoa kem đẹp 
Bánh sinh nhật hoa kem hiện đại
Bánh sinh nhật hoa kem hiện đại
Bánh sinh nhật hoa kem màu hồng xinh
Bánh sinh nhật hoa kem màu hồng xinh
Bánh sinh nhật hoa kem màu hồng xinh
Bánh sinh nhật hoa kem màu hồng xinh
Bánh sinh nhật hoa kem xinh
Bánh sinh nhật hoa kem xinh

Thu Hường Cake tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều tiệm bánh kem với màu sắc hình thức khá bắt mắt, nhưng yếu tố quyết định một chiếc bánh kem ấn tượng ngay lần đầu không chỉ đến từ vẻ ngoài, mà còn từ hương vị khi ta tưởng thức. Lựa chọn một tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội cũng không phải là điều dễ dàng với những người không quá am hiểu về bánh kem, hao tốn không ít công sức của chúng ta.

Thu Hường Cake là một trong những sự lựa chọn đảm bảo nhu cầu và mong đợi của bạn về một chiếc bánh sinh nhật hoàn hảo. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các mẫu bánh sinh nhật trang trí hiện đại, đẹp mắt, sáng tạo, đa dạng với nhiều loại hình, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng về sản phẩm bánh sinh nhật đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu luôn được làm mới trong ngày để đáp ứng các tiêu chí về sự an toàn cho khách hàng. Khi thưởng thức bánh tại Thu Hường Cake bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt nhẹ nhưng gây thương nhớ của lớp kem và độ mềm mịn, ẩm xốp, tươi mới của cốt bánh. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Thu Hường tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Bánh kem hiện đại đơn giản
Bánh kem hiện đại đơn giản

Hy vọng những mẫu bánh sinh nhật hiện đại trang trí đơn giản đẹp mắt trên đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho chiếc bánh kem của mình trong ngày đặc biệt sắp tới. Đừng ngần ngại liên hệ với Thu Hường qua số hotline 0982 811 096 hoặc nhắn tin trực tiếp vào fanpage để được tư vấn tận tình nhé!

Bài viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thu-huong-cake-storte