99+ Mẫu bánh sinh nhật matcha đơn giản đẹp nhất hiện nay

Matcha hay trà xanh là một nguyên liệu phổ biến được sử dụng để pha trà, làm hương liệu,… Và trà xanh cũng được ưa chuộng nhiều để làm nguyên liệu chính cho bánh sinh nhật matcha với hương vị vô cùng thơm ngon, tinh tế. Đặc biệt, kiểu bánh sinh nhật này còn có những công dụng khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những mẫu bánh sinh nhật vị matcha đơn giản đẹp mắt cho ngày sinh nhật đầy ý nghĩa!

Xem Nhiều Mẫu Bánh Sinh Nhật Matcha đẹp Mắt
Xem Nhiều Mẫu Bánh Sinh Nhật Matcha đẹp Mắt

Bánh sinh nhật matcha đơn giản cho nữ

Là con gái, ai cũng có niềm yêu thích với cái đẹp và hợp mốt, chẳng hạn như quần áo, túi xách,… Một chiếc bánh sinh nhật đẹp và bắt “TRENDS” sẽ giúp các bạn ấy vô cùng vui vẻ đấy. Và bạn biết không, màu xanh đang là một màu được rất ưa chuộng? Vậy sao không thử những chiếc bánh sinh nhật vị matcha đơn giản nhưng vô cùng sang chảnh và xinh đẹp dưới đây?

Ngoài ra, những chiếc bánh gato luôn là nỗi khổ tâm cho những bạn gái vào ngày sinh nhật. Bởi vì, dù có mùi vị rất ngon nhưng những chiếc bánh này thường chứa một lượng lớn calo và chất béo. Ngược lại, dù là bánh kem nhưng những chiếc bánh sinh nhật matcha lại chứa ít calo hơn, giúp đẹp da và giảm cân. Những chiếc bánh sinh nhật matcha có hương vị thanh nhẹ, ngon miệng và không hề nhanh chán.

Tuy vậy, những chiếc bánh kem trà xanh dù có vị ngon và nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, nhưng đôi khi lại khó phù hợp với chủ đề bữa tiệc. Vậy bạn hãy thử một chiếc bánh sinh nhật có cốt bánh trà xanh thay vì kiểu trà xanh được dùng làm kem phủ đang phổ biến. Chiếc bánh được tạo thành từ những lát bánh trà xanh, xen kẽ lớp kem tươi mềm mại và được phủ kem sữa đầy màu sắc bên ngoài. Mẫu bánh này hoàn toàn phù hợp với những bạn nữ dù rất thích trà xanh nhưng vẫn muốn chiếc bánh của mình thật xinh đẹp phù hợp concept của bữa tiệc.

Bánh sinh nhật kem matcha trang trí hoa quả
Bánh sinh nhật kem matcha trang trí hoa quả
Bánh kem phủ bột trà xanh
Bánh kem phủ bột trà xanh
Bánh kem trà xanh hai lớp
Bánh kem trà xanh hai lớp
Bánh Sinh Nhật Kem Trà Xanh
Bánh Sinh Nhật Kem Trà Xanh

>> Tham khảo thêm những mẫu bánh sinh nhật nhỏ xinh cho nữ tại: https://thuhuongcake.vn/banh-sinh-nhat-mini-d181.html

Bánh sinh nhật matcha cho nam

Sinh nhật là một dịp vô cùng đặc biệt đối với mọi người dù là ở độ tuổi hay giới tính nào. Những chiếc bánh sinh nhật là một món quà quan trọng, không thể thiếu trong ngày này. Tuy nhiên, khác với con gái, những bạn nam thường thích những chiếc bánh sinh nhật đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự nam tính. Mẫu bánh sinh nhật matcha sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cả về màu sắc lẫn hương vị. Sắc xanh tự nhiên trung tính thể hiện sự mới mẻ, sức sống dồi dào, hương vị của bánh cũng thanh nhẹ đặc trưng.

Ngoài ra, mẫu bánh sinh nhật matcha cho nam còn có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch và giảm lo lắng. Đây là một chiếc bánh vừa có hương vị thơm ngon nhưng vẫn đem lại lợi ích cho sức khỏe. Thu Hường Cake đã tìm hiểu và tổng hợp lại những mẫu bánh sinh nhật matcha đơn giản và đẹp nhất tặng các bạn nam. Hãy thử tham khảo để tặng cho đồng nghiệp, bạn bè hay bạn trai nhé.

Bánh sinh nhật tone xanh lá đẹp
Bánh sinh nhật tone xanh lá đẹp
Bánh sinh nhật matcha
Bánh sinh nhật matcha
Buffet bánh ngọt vị trà xanh
Buffet bánh ngọt vị trà xanh
Bánh sinh nhật mini vị matcha
Bánh sinh nhật mini vị matcha

Bánh sinh nhật matcha tặng sếp sang trọng

Nhật Bản vốn là quốc gia có lượng tiêu thụ trà xanh lớn nhất trên thế giới. Trà xanh là loại trà không thể thiếu trong các bữa tiệc trà của người Nhật đặc biệt là của tầng lớp quý tộc. Trà xanh có hương vị hơi đắng nhẹ, ngọt thanh đem lại cảm giác trang trọng tinh tế khi thưởng thức. Nhằm tìm kiếm hương vị mới mẻ, sang trọng, trà xanh được đưa vào trong bánh sinh nhật tạo nên hương vị độc đáo đặc trưng khác với bánh kem truyền thống. Hương vị tinh tế, mới lạ này thực sự là những lí do vì sao bạn nên chọn những mẫu bánh kem matcha trà xanh để tặng cho sếp của mình.

Những chiếc bánh sinh nhật đơn giản dưới đây sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cả về thị giác lẫn vị giác. Vậy nên tặng những mẫu bánh này trong ngày đặc biệt của sếp thật là hợp lý đúng không? Đây cũng sẽ là cơ hội để bạn có thể thể hiện sự biết ơn đối với người lãnh đạo mình. Một chiếc bánh sinh nhật sang trọng và ngon miệng sẽ giúp mối quan hệ giữa bạn và cấp trên trở nên tốt đẹp hơn đấy.

Bánh sinh nhật vị trà xanh
Bánh sinh nhật vị trà xanh
Bánh sinh nhật trà xanh trang trí dâu tây
Bánh sinh nhật trà xanh trang trí dâu tây
Bánh kem phủ bột trà xanh tặng sếp
Bánh kem phủ bột trà xanh tặng sếp
Bánh sinh nhật tặng sếp
Bánh sinh nhật tặng sếp

Bánh sinh nhật trà xanh tặng bố mẹ

Ngày sinh nhật là một trong những ngày đặc biệt trong năm để gia đình có cơ hội sum họp. Thế nhưng, dù là sinh nhật của bố, mẹ nhưng những chiếc bánh sinh nhật lại không được bố mẹ thưởng thức trọn vẹn. Lí do là bởi những chiếc bánh thông thường có vị quá ngọt và quá ngấy không phù hợp với người lớn tuổi. Điều này làm chúng ta có chút buồn lòng. Vì vậy sao bạn không thử tham khảo những mẫu bánh sinh nhật matcha đơn giản, nhưng vẫn thanh lịch dưới đây.

Xét về hương vị, trà xanh hoàn toàn phù hợp với khẩu vị của những người lớn tuổi đặc biệt là bố. Thơm mát, ngọt nhẹ, và không ngấy là những đặc điểm của chiếc bánh sinh nhật matcha. Bên cạnh hương vị đặc biệt, bánh sinh nhật này còn có nhiều lợi ích khác. Bánh sinh nhật chứa bột matcha giúp thanh lọc cơ thể và kích thích hệ tiêu hóa, hoàn toàn không có cảm giác đầy bụng khi ăn.

Ngoài ra bột trà xanh được dùng trong bánh còn có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, cân bằng cholesterol. Các chất epigallocatechin-3-gallate (EGCG), catechins, Vitamin C,…  có trong trà xanh cũng giúp giảm khả năng mắc các bệnh nan y, và ngăn ngừa lão hóa ở người lớn tuổi.

Bánh kem phủ bột trà xanh tặng bố mẹ
Bánh kem phủ bột trà xanh tặng bố mẹ
Bánh Sinh Nhật Trái Tim phủ matcha
Bánh Sinh Nhật Trái Tim phủ matcha
Bánh kem matcha
Bánh kem matcha
Bánh kem matcha tặng mẹ
Bánh kem matcha tặng mẹ

Địa chỉ mua bánh sinh nhật matcha uy tín

Bánh sinh nhật matcha mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và có hương vị ngon miệng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có không ít những cửa hàng trộn phẩm màu, hương liệu làm giả thay vì sử dụng những loại bột trà xanh chất lượng. Vì vậy, tìm những cửa hàng uy tín sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt nhất và một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn, ý nghĩa.

Thu Hường Cake là một trong những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội, được nhiều người biết đến. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt, Thu Hường đã và đang nhận được vô vàn những đánh giá tích cực từ khách hàng. Những chiếc bánh kem của chúng tôi hoàn toàn được làm bằng những nguyên liệu tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mẫu bánh sinh nhật matcha của Thu Hường cũng đều được làm trong ngày để đảm bảo chất lượng của bánh. Bạn có thể đặt những mẫu bánh có sẵn trên website hoặc yêu cầu thiết kế riêng theo mong muốn của bản thân.

Bánh sinh nhật Thu Hường Cake
Bánh sinh nhật Thu Hường Cake

Đọc thêm

Những mẫu bánh sinh nhật matcha mà Thu Hường Cake gợi ý trên đây hoàn toàn là những mẫu bánh được chúng tôi tìm hiểu kỹ lưỡng và tổng hợp lại. Những mẫu bánh này tuy đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt và đặc biệt đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy nên, chúng tôi rất hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu bánh phù hợp để tặng cho những người thân, bạn bè và đồng nghiệp của mình. Chúc bạn sẽ có một sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu thương!

Bài viết Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thu-huong-cake-storte