Quyền lợi của khách hàng
Tại Thu Hường Cake, chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi đặt bánh. Dưới đây là chính sách kiểm hàng hỗ trợ khách hàng được kiểm tra và đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.
Quy trình kiểm hàng
1. Nhận hàng và kiểm tra
Khi nhận đơn hàng từ nhân viên giao hàng, khách hàng được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.
– Xác nhận đúng sản phẩm: Xem sản phẩm có đúng như khách hàng đã đặt hay không? Số lượng, mẫu mã có giống với mô tả không?
– Kiểm tra tình trạng: Sản phẩm có bị bể vỡ, móp méo trong quá trình vận chuyển không?
2. Xác nhận đồng kiểm
Khách hàng xác nhận đã kiểm tra bánh kem còn nguyên vẹn, không hư hỏng và nhận đầy đủ sản phẩm. Điều này đảm bảo khách hàng sử dụng hết những quyền lợi được hưởng trong chính sách đồng kiểm của Thu Hường Cake trước khi ký nhận.
3. Phản hồi nếu có vấn đề
Nếu khi đồng kiểm khách hàng thấy sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, khách hàng có quyền đổi trả mà không mất phí giao hàng.
Liên hệ
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
– Fanpage: Bánh sinh nhật Thu Hường
– Hotline: 0965.688.385 (07:00 – 23:00)
Bài viết Liên Quan